close

Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu cách dưỡng trắng da mặt từ thảo dược tác dụng nhanh, hiệu quả và đơn giản để eva có một làn da hoàn hảo.

Một làn da trắng hồng mà không cần phải sử dụng quá nhiều loại kem trang điểm hay kem dưỡng da là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Để được như vậy, bạn cần chăm sóc da hàng ngày, thường xuyên và kết hợp nhiều biện pháp khác nhau. Đối với những cô nàng sở hữu một làn da ngăm đen hay da khô cần chú ý hơn trong cách dưỡng trắng da. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý một số cách dưỡng trắng da từ  thảo dược cực đơn giản.

1. Dưỡng trắng da bằng hạnh nhân và trứng gà

undefined 

Sự kết hợp vô cùng ăn ý này sẽ làm làn da bạn trắng hồng từ sâu bên trong. Hạnh nhân giúp làn da bạn thêm mềm mịn, hồi phục những hư tổn. Trứng gà làm trắng da cực hiệu quả. Bạn có thể dùng chúng đắp lên da mặt thường xuyên, hàng ngày.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần đắp hỗn hợp dung dịch vỏ quýt với 1 chút rượu, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả tốt.

2. Dưỡng trắng da với vỏ quýt tươi

Một trong những cách dưỡng trắng da tự nhiên từ thảo dược chính là vỏ quýt tươi. Nghe có vẻ khó tin nhưng trong thành phần của vỏ quýt có chứa những dưỡng chất làm mờ những tàn nhang trên da mặt, trị nám, xóa vết thâm đen sau mụn.

3. Cà chua

undefined 

Rất nhiều chị em phụ nữ thích sử dụng cà chua như một cách dưỡng trắng da hiệu quả. Đây là loại thảo dược thần kỳ, giúp phái đẹp có được 1 làn da như mong muốn. Trong cà chua có chứa rát nhiều thành phần vitamin tốt cho da, đặc biệt là vitamin A.

Hàng ngày bạn hãy thái mỏng lát cà chua. Sau đó, đắp từ từ lên da mặt và rửa đi bằng nước sạch. Đó là cách giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng.

4. Lá dâu

undefined 

Lá dâu rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên. Nó được coi là một loại thần dược làm trắng da hiệu quả. Hàng ngày, bạn có thể hái 1 nắm lá dâu ngoài vườn đun sôi, sau đó xông hơi. Việc xông hơi này sẽ giúp làn da bạn trở nên sáng mịn. Ngoài ra, nó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn, giảm căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày.

Trên đây là những cách dưỡng trắng da từ thảo dược muốn giới thiệu với các bạn.

5. Bí đao


Đã có rất nhiều người thành công và hài lòng khi làm đẹp da với bí đao. Nó giúp làn da bạn được trắng hồng tự nhiên. Bí đao thái lát mỏng, ngâm với rượu, sau đó nấu lên thành cao. Lấy cao đó đắp lên da mặt hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả tốt.

Chúc các bạn áp dụng thành công!


Các bài viết liên quan:

 

6 thời điểm bạn không nên trang điểm

Tinh dầu – bảo bối làm đẹp da cho phái đẹp

Bí quyết làm đẹp da độc đáo và hiệu quả từ bã trái cây

arrow
arrow
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()