close

Cam tươi không chỉ sử dụng để ăn để uống mà còn có thể để đắp mặt nạ làm đẹp da. Mặt nạ cam tươi, kem dưỡng ẩm làm đẹp da đã được rất nhiều mỹ nhân trên thế giới sử dụng. Công thức mặt nạ cũng rất đơn giản đó là trộn cam với sữa tươi, cam với sữa chua, cam với bột mì… Sở dĩ loại trái cây này tốt cho làn da như vậy là do trong thành phần có chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp da luôn hồng hào, trẻ trung, xóa nhăn và xóa xạm da hiệu quả Eva.

Cam là một loại trái cây mọc quanh năm, mọc nhiều vào thời điểm thu đông vật nên các chị em đừng bỏ lỡ loại trái cây tuyệt diệu này trong các công thức làm đẹp từ thiên nhiên của mình. Với mặt nạ cam, sữa chua, bột mì hoặc cám gạo là chị em có thể không còn phải lo lắng làn da xạm nắng của mình nữa.

Sử dụng các loại mặt nạ làm trắng da nói chung, mặt nạ cam tươi nói riêng chị em nên sử dụng vào buổi tối. Sau khi sử dụng chị em có thể thoa lên da một chút kem dưỡng ẩm ban đêm để tăng cường sự bảo vệ của làn da trước các tác động của môi trường như khói bụi, nắng…

undefined 

Để tự chế mặt nạ cam tươi chị em cần chuẩn bị:

–          1 trái cam tươi

–          2 thìa bột mì

–          2 thìa sữa chua loại không đường

Cách làm:

Sau khi chuẩn bị các nguyên liệu ở trên, bạn vắt cam tươi ra một bát nhỏ rồi bỏ hạt. Trộn đều nước ép cam với sữa chua và bột mì với số lượng đã chuẩn bị ở trên vào một bát để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Hỗn hợp trên sẽ giúp da mặt nạ xóa đi nếp nhăn, vết xạm trên da, trả lại cho làn da sự trắng hồng rạng rỡ ban đầu.

Cách dùng:

Đắp hỗn hợp mặt nạ cam tươi lên da sau khi đã rửa sạch chừng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện việc đắp mặt nạ 1-2 lần trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp với loại mặt nạ cam tươi trên!


Bài viết liên quan:

đậu xanh bí quyết làm đẹp

7 nguyên nhân khiến làn da bị khô

Các loại trái cây chứa nhiều Vitamin

arrow
arrow
    文章標籤
    kem duong am kem dưỡng ẩm
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()