close

Căn bệnh ung thư cổ tử cung ngày càng gia tăng nhiều với chị em phụ nữ, hầu hết các chị em nhập viện để điều trị ung thư cổ tử cung đều trong tình trạng muộn, bệnh quá nặng. Nguyên nhân chủ yếu là do họ không hề nhận biết được các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh từ sớm, hoặc cũng là do sự thiếu hiểu biết mà tự sử dụng thuốc chữa ung thư tại nhà mà không hề đem lại được một chút tác dụng gì. Vậy thì ung thư cổ tử cung có chữa được không?
Có thể bạn muốn biết:
<<LOẠI THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN SỐNG CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ
Tìm hiểu về bệnh 
Đây được cho là căn bệnh gây tử vong hàng đầu ở phái nữ, nằm trong độ tuổi từ 30 trở lên. Ở độ tuổi này, các chị em phụ nữ thường trong giai đoạn sinh đẻ nên gặp rất nhiều vấn đề về bộ phận sinh dục, đặc biệt hơn là rất dễ nhiễm loại virus HPV mà không hề được điều trị triệt để. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư cổ tử cung.

 

 
Bệnh ung thư cổ tử cung có chữa được không cần phải phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh


Căn bệnh ung thư này không xảy ra một cách đột ngột mà chúng có diễn biết rất âm thầm, trải qua từng giai đoạn từ lúc nhiễm virus HPV đến ung thư kéo dài trung bình khoảng từ 10 – 15 năm. Triệu chứng sớm của bệnh rất khó để nhận biết, dấu hiệu chủ yếu đối với người bệnh là máu ra bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt, ra cả khí hư lẫn máu…Ở giai đoạn muộn, người bệnh sẽ có dấu hiệu như ra huyết trằng có mùi rất hôi và kèm theo máu, âm đạo bị chảy máu sau khi quan hệ hoặc làm việc nặng dù không ở trong chu kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiện các bác sĩ chuyên khoa nhận định rằng ở giai đoạn này khả năng điều trị khỏi bệnh lên đến 70 – 80%.

Xem thêm: << Sản phẩm điều trị ung thư tốt nhất
Trong trường hợp người bệnh đến trễ hơn với các triệu chứng như phù nề, vùng chậu đau nhức, hạ chi thì khả năng khỏi giàm xuống chỉ còn 40 – 60%, ở thời điểm này việc xạ trị và phẫu thuật không hề đem lại kết quả. Giai đoạn nặng hơn, ung thư cổ tử cung xâm lấn và di căn đến các bộ phận khác, lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng phương pháp khác nhằm làm chậm đi sự phát triển của bệnh.
Khi chị em thấy có bất kỳ dấu hiệu nào kể trên thì hãy đến những cơ sở chuyên khoa để khám ngay, không nên coi thường và bỏ qua những triệu chứng này. Khi các triệu chứng bị bỏ qua thì thời gian ung thư tiến triển đến những giai đoạn muộn là rất nhanh, việc điều trị bệnh sẽ khó khăn vô cùng. Bệnh ung thư cổ tử cung có chữa được không phải phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh, hiệu quả nhất khi ở giai đoạn ung thư mới bắt đầu.
Một số bài viết có liên quan:

Những biện pháp phòng bệnh ung thư cổ tử cung

BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

arrow
arrow
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()