close

Có rất nhiều cách trị nám da dành cho các chị em EVA hiện nay, nhưng cách nào mới đem lại hiệu quả cho chị em bây giờ? Nám da mặt là hiện tượng trên da các chị em xuất hiện những đốm nám da có màu nâu, màu vàng hay nâu vàng, thường tập trung phân bố chủ yếu tại vùng gò má, chán, mũi và cằm các chị em, khi trên khuôn mặt xuất hiện nám da như vậy là điều vô cùng lo lắng cho mỗi người.

Chính điều đó đã gây ảnh hưởng lớn đến nhan sắc của các chị em, vì vậy xin chia sẻ cho các chị em một số cách trị nám da tại nhà dành cho những ai thông minh nhất.

Trị nám da với táo xanh:

trị nám da với táo xanh

Nguyên liệu vô cùng đơn giản mà lại dễ kiếm nhất, chính là táo xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, chỉ cần một trái táo xanh là chị em cũng có thể đánh bại được các vết nám da trên khuôn mặt mình rồi, rất đơn giản các chị em chỉ cần thái mỏng táo xanh thành từng lát mỏng, sau đó trộn thêm vào đó một ít nước cốt chanh tươi rồi đắp trực tiếp táo xanh lên vùng da bị nám, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt, thực hiện thường xuyên vào buổi tối các ngày trong tuần với táo xanh bạn sẽ có một làn da như ý.

Trị nám da bằng bột nghệ và mía:

trị nám da với bột nghệ và nước mía

Bột nghệ sẽ giúp chúng ta làm giảm quá trình oxy hóa trên da, và nó có thể tái tạo tế bào da giúp da ta sáng mịn hơn, khi kết hợp với mía sẽ giúp các chị em đánh bại được các vết thâm nám trên da mặt. công thức này rất ít người biết đến nhưng lại đạt hiệu quả cao đó, mọi người hãy cùng nhau thực hiện nhé, các chị em chỉ cần trộn bột nghệ vào nước mía đã được ép, sau đó đắp mặt nạ với hỗn hợp vừa trộn được và để ngấm trong khoảng 30 phút rồi đi rửa sạch mặt với nước, thực hiện cách này 3 lần trong tuần bạn sẽ trị nám da thành công khuôn mặt.

Trị nám da với đu đủ chín:

trị nám da với đu đủ

Ngoài việc là một loại trái cây có chứa nhiều vitamin dùng để ăn ra, đu đủ chín còn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc trị nám da nữa đó, đu đủ có quanh năm nên các chị em không phải lo lắng đến vấn đề không kiếm được nhé, các chị em chỉ cần nghiền nát đu đủ và trộn thêm vào đó một ít bột yến mạch và đắp trực tiếp lên vùng da bị nám trên khuôn mặt trong 25 phút rồi đi rửa sạch lại với nước. Khi dùng cách này trong việc trị nám các chị em sẽ thấy được công hiệu mỹ mãn của nó.

Mách nhỏ

Tuy nhiên, với việc trị nám bằng ngải cứu đó cần phải kiên trì, hiệu quả không cao. Để mang lại hiệu quả trị nám da tốt nhất, bạn nên kết hợp trị nám bằng ngải cứu với kem trị nám Sakura.

                                

Với Kem trị nám Sakura sẽ giúp cho xua tan vết nám một cách nhanh chóng hiệu quả .
Kem trị nám Sakura là một trong những dòng kem trị nám ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Với cơ chế tác động mạnh lên các đốm nám và tàn nhang, ngăn chặn sự sản sinh melamin và làm mờ thâm nám hiệu quả. Sản phẩm sẽ giúp bạn trị nám nhanh, hiệu quả và an toàn trong một thời gian ngắn.

Chúc các chị em lựa chọn cho mình được phương pháp trị nám da hiệu quả nhất để chị em có thể xinh đẹp hơn nữa nhé.

Xem thêm các loại mỹ phẩm thương hiệu Sakura beauty.

>>Bài viết liên quan

Ưu nhược điểm của việc dùng kem trị nám da mà bạn chưa biết !

Bật mí bí quyết trị nám da hiệu quả bằng mủ trôm

3 Cách trị nám da hiệu quả bằng bồ kết bạn đã thử chưa ?

arrow
arrow
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()