Đối với những bạn Có làn da nhạy cảm không bôi được KEM thì viên uống chống nắng là một giải pháp tuyệt vời. Tuy nhiên, nhiều EVA Nghi ngờ về của nó công dụng, không biết là nó Có Bảo vệ da hiệu quả như dạng kem hay không? Chúng ta cùng đọc bào viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

undefined 

Viên uống chống nắng có hiệu quả hơn kem chống nắng?

Trên thực tế, mỗi cách chống nắng đều có những ưu điểm riêng. Trong khi kem chống nắng có khả năng chống nắng từ bên ngoài, mang đến hiệu quả tức thì sau mỗi lần bôi (tất nhiên bạn cần bôi đủ một lớp quy định ) thì viên uống chống nắng lại giúp chống nắng hiệu quả từ bên trong, mang đến hiệu quả chống nắng lâu dài. Do đó bạn nên sử dụng phối hợp cả hai cách điều trị.

Cũng tương tự như KEM chống nắng, viên uống chống nắng Có nhiều loại khác nhau. Để Mang đến hiệu quả thiết thực, bạn Cần Chọn viên uống chống nắng thích hợp.

Một số trường hợp nên dùng viên uống chống nắng

Quá nhạy cảm da bạn và không thể thích hợp với bất cứ công thức KEM chống nắng nào. Bạn không thể chịu đựng được lớp KEM chống nắng nhờn bóng hoặc cảm giác nhờn rít KHI sử dụng KEM chống nắng. Bạn sợ KEM chống nắng sẽ . làm gia tăng tình trạng mụn hiện Có Việc bôi KEM chống nắng lặp lại sau khoảng 2 - 3 giờ khiến bạn cảm thấy không phù hợp với hoạt động của mình.

Lựa Chọn KEM chống nắng phù hợp không phải điều đơn giản là, là đặc biệt hợp làn Trong Trường bạn quá nhạy cảm hoặc da da dầu nhờn dễ bị mụn. Sử dụng KEM chống nắng thường yêu cầu lượng KEM (2 mg / 1cm2), thời gian bôi lặp cũng như sử dụng trước khi ra nắng khoảng 20 - 30 phút gây ra phiền toái cho hoạt động chính trong ngày.

Xem thêm

Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho bà bầu

Ý nghĩa cảu chỉ số SPF và PA trên kem chống nắng?

arrow
arrow
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()