close

Da khô là loại da đặc biệt, rất dễ bị tổn thương, mẩn đỏ hoặc tróc vảy. Đôi khi nó còn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và thô ráp. Tình trạng này xảy ra là do da bạn thiếu đi lượng chất dầu và nước vì thế da không Có độ ẩm Cần thiết. Nắm được những đặc điểm cơ Bản của tình trạng này, bạn Ask how to lựa Chọn loại KEM chống nắng dành cho là da khô chuyên biệt.Dưới đây một số bước đơn giản giúp bạn Chọn KEM chống nắng dành cho da khô .

1- (90) .jpg 

Sử dụng kem chống nắng chuyên dụng dành cho da khô

Loại kem này sẽ đặc biệt dành cho da khô và có công thức để giảm sự kích ứng và chống viêm da. Bạn cũng nên chọn những loại kem chống nắng có chất chống oxy hóa, điều này sẽ tăng cường sự bảo vệ cho da, tránh cháy nắng và dị ứng khi bạn phải ở ngoài trời trong điều kiện thời tiếng nắng, nóng.

Sử dụng kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm.

Để ngăn chặn tình trạng da khô, bong tróc, lão hóa nhanh dưới tác động của ánh nắng mặt trời, của sự xâm nhập từ tia UV vào da, các bạn nữ nên sử dụng những loại kem chống nắng có thành phầndưỡng ẩm cho da . Một mẹo nhỏ cho cách chọn này là các bạn hãy chú ý đến thành phần của kem chống nắng, nếu bạn nhìn thấy thành phần như glycerin, ceramides thì hãy chọn nhé.

Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp.

Đối với da khô, bạn không cần phải chọn loại kem có chỉ số SPF quá cao, chỉ số SPF phù hợp cho da khô là từ 30+ trở lên. Các bạn nên sử dụng kem chống nắng dạng xịt hoặc phun sương. Khi xịt bạn lắc đều chai và để cách da khoảng 20 cm, xịt vào vùng da cần che nắng và nhớ chú ý tránh vùng mắt và mũi nhé!

Kem chống nắng chứa các thành phần tự nhiên

Chọn kem chống nắng dành cho da khô có chứa thành phần thiên nhiên để cung cấp dưỡng ẩm cho da. Nên chọn kem chống nắng dành riêng cho vùng mặt và cổ. Bởi những vị trí da rất mỏng và dễ bị tổn thương.

Chọn kem chống nắng dành cho da khô nên ở dạng xịt hay phun sương. Chú ý trước khi xịt lắc đều, để cách da khoảng 20cm, tránh vùng mắt, mũi.

Xem thêm

Bạn có phạm phải sai lầm khi sử dụng kem chống nắng

Khi mua kem chống nắng cần tránh nhữnh thành phần nào?

arrow
arrow
    全站熱搜

    meolamdep 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()